"ผิวสวยใส มีน้ำมีนวล"ด้วยเครื่องดื่มดีท็อกซ์ คุณทำได้เองที่บ้าน!!

ใคร ๆ ก็อยากมีผิวสวย สุขภาพดีกันทั้งนั้น ยิ่งอายุมากขึ้น ก็ต้องยิ่งดูแลผิวพรรณ หาเครื่องประทินโฉม สมุนไพรบำรุงทั้งภายในภายนอก ก็เพราะผู้หญิงอย่างเรารักที่จะสวย แต่บางวิธีที่ทำนี่น่ะสิ ต้องเอาตัวเองลงไปเสี่ยงซึ่งมันไม่คุ้มกันเลย 
     ลองหันมาดูแลตัวเองง่าย ๆ เลือกแบบวิธีธรรมชาติ สบายกระเป๋า ประหยัดและปลอดภัยกับการล้างพิษ หรือที่เรา ๆ เรียกกันติดปากว่า “ดีท็อกซ์” กันดีกว่า บอกถึงตรงนี้ แล้วดีท็อกซ์อย่างไรจะตรงสเป็คอย่างเราที่สุด หนึ่งในนั้นด้วยวิธีแสนง่ายซึ่งคุณเองก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน คือ ชุดเครื่องดื่มดีท็อกซ์ 


เพียงแค่ส่วนผสมไม่กี่ชนิดกับน้ำเปล่าบริสุทธิ์ หรือไม่บางสูตรถ้ารสจัดจ้านเกินไปคุณสามารถเพิ่มน้ำผึ้งได้อีก อาศัยว่าเราดื่ม ดื่มและดื่ม ดื่มต่างน้ำไปตลอดทั้งวัน ทุก ๆ วัน เท่าที่คุณจะสามารถดื่มได้ เพื่อผลพลอยได้และผลลัพธ์ที่ดีต่อการดีท็อกซ์ของเราค่ะ 

Cr: http://eatingrichly.com/lime-cucumber-mint-water-recipe/
1.    แตงกวา
     เป็นยาดีต่อสุขภาพ คืนความชุ่มชื่นมาสู่ผิวสวยคุณ ไม่ใช่ว่าแค่เอามาพอกหน้าทำสปาเท่านั้น คุณประโยชน์ยังอีกมากมาย กระตุ้นการย่อยของระบบอาหาร ยับยั้งการอักเสบ ช่วยลดระดับคอเลลสเตอรอลให้ลดลง ในคุณผู้หญิงน้ำแตงกวานั้นจะช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งในอวัยวะสืบพันธุ์อีกด้วยค่ะ 
     ดื่มน้ำแตงกวาสด ๆ โดยที่ไม่ต้องปอกเปลือก สไลด์ฝานลงไปในเหยือกน้ำไม่กี่ชิ้น อาจจะทุบก้อนน้ำแข็งเพิ่มใส่ไปด้วย ชื่นใจดีนะคะ ^^
Cr: http://www.boldsky.com/health/nutrition/2014/health-benefits-of-ginger-juice.html
2.    ขิง
     น้ำขิงมีรสเผ็ด ร้อน ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายอีกตัว และด้วยที่มันมีรสชาติเผ็ดร้อนนี่แหละค่ะ จึงเป็นตัวช่วยขับของเลียและสารพิษออกจากร่างกาย
    วิธีทำน้ำขิงแสนง่ายไม่ยุ่งยาก ให้ฝานขิงเป็นชิ้นบาง ๆ ไม่เกิน 4 ชิ้น แล้วต้มลงในน้ำเดือดพอประมาณเกือบถึงครึ่งลิตร ปล่อยเคี่ยวคายความเผ็ดร้อนราว 10 นาที ให้สีน้ำขิงของคุณพอขุ่น ตัดหวานด้วยน้ำผึ้งตามใจชอบ เพิ่มรสเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยมะนาว แค่นี้ก็จะได้ น้ำขิงกรุ่น ๆ เปรี้ยวหวานเผ็ดซ่าในรสของคุณอีกแก้วค่ะ ^^
 

3.    สะระแหน่
     เราจะเห็นไอ้เจ้าใบสระแหน่นี่หนะ ประดับตกแต่งอยู่บนจานเคียงทั้งของคาวและเครื่องดื่มอยู่เสมอ ๆ และด้วยกลิ่น (อโรมาเธอราพีบำบัด) รสและคุณวิเศษของมันซึ่งเป็นยาสมุนไพรอีกตัว เราจึงจัดให้มันเป็น 1 ใน 4 เครื่องดื่มดีท๊อกซ์ของเรา
     และอีกสรรพคุณหนาแน่นจุใจ เรายกให้สะระแหน่ เป็นยาเย็น-คลายร้อน ลดอาการแน่นเฟ้อ บรรเทาอาการเครียด รักษาไมเกรน (ซึ่งบรรเทาได้ดีกว่ายาแก้ปวดด้วยค่ะ) ให้สมองคุณโปร่งโล่ง ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระให้ไป ๆ จากร่างกาย ^^ และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ 
    วิธีชงเครื่องดื่มดีท็อกซ์กับพืชวิเศษประเภทนี้ ที่มีรสชาติเหมือนตะไคร้หอมและมะนาวก็คือ สับเอาใบแต่พอหยาบลงในภาชนะ แล้วนำไปแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็นสักครู่ พอให้ตัวมันได้คายความหวานแบบธรรมชาติออกมา เท่านี้!! คุณสามารถดื่มสด ๆ ได้อีกแก้วค่ะ
 
 4.   Lemon
     น้ำมะนาวรสฉ่ำซ่า มีฤทธิ์เป็นกรด ช่วยกระตุ้นให้เกิดการบีบตัวของลำไส้ ทำความสะอาดภายในร่างกาย ช่วยให้ของเสียถูกขับถ่ายมาพร้อมกับอุจจาระ 
   
 เหยือกสุดท้าย! หรือแก้วสุดท้าย!! จะฝานเอาแต่ชิ้นมะนาวบาง ๆ ลงในเหยือก หรือจะขอคั้นเอาแต่น้ำสด ๆ ลงในแก้วของคุณและดื่มกันทั้งวัน ย่อมเป็นผลดีต่อคุณค่ะ เพราะน้ำมะนาวจะช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้คงที่ 
อ่อ.. แล้วใครที่มีอาการนอนแล้วเหมือนไม่ได้นอน ถ้าหากได้ดื่มเครื่องดื่มชุดธรรมชาติ ชะล้างสารพิษเป็นประจำก็จะช่วยบรรเทาสภาวะตาโหลนอนไม่เต็มอิ่มให้ดีขึ้นอีกด้วยนะคะ ^^
ใหม่กว่า เก่ากว่า