สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยน้ำผึ้ง และอบเชย แจกฟรี

แจก! สูตรลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยน้ำผึ้ง และอบเชย
รู้หรือไม่ว่า น้ำผึ้งและอบเชย (cinnamon) มีส่วนช่วยลดน้ำหนักให้คุณได้นะจ๊ะ! โดยน้ำผึ้งอุดมไปด้วยเอนไซม์และสารต้านอนุมูลอิสระที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย เช่นเดียวกับอบเชยที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ! แถมยังช่วยลดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือดด้วย ดังนั้นลองมาทำเครื่องดื่มอุ่นๆ ไว้ทานเพื่อลดน้ำหนักกันดีกว่า
เตรียมน้ำร้อน 1 ถ้วย ละลายผงอบเชยลงไปครึ่งช้อนชา ตั้งทิ้งไว้ให้เย็น แล้วเติมน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ให้รับประทานในช่วงเวลาต่าง ๆ ดังนี้
ช่วงเช้า : หลังจากตื่นเช้าไปแล้วประมาณ 30 นาที ให้ดื่มเครื่องดื่มที่คุณเตรียมไว้ จะช่วยให้ลดความรู้สึกหิวในช่วงเช้าลงได้ ในขณะเดียวกันอบเชยจะช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญในร่างกายของคุณตั้งแต่เช้า และช่วยให้ระบบเผาผลาญมีประสิทธิภาพดีตลอดทั้งวัน

ระหว่างมื้ออาหาร : ถ้ายังไม่ถึงมื้อหลัก แต่คุณเริ่มรู้สึกหิว ให้ดื่มเครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมอบเชยแทน
ก่อนออกกำลังกาย : เครื่องดื่มชนิดนี้จะช่วยเพิ่มพลังงานให้คุณได้ ทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพดีและเผาผลาญได้มากขึ้น

ก่อนนอน : หลายคนมักจะรู้สึกหิวในช่วงดึก การดื่มน้ำผึ้งผสมอบเชยจะช่วยลดความหิว และเพิ่มประสิทธิภาพในการย่อยอาหารระหว่างนอนหลับได้
อย่างไรก็ตาม การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เพียงอย่างเดียวอาจไม่ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างเต็มที่และรวดเร็วทันใจมากนัก แนะนำให้ทำควบคู่กับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายเบาๆ วันละ 30 นาทีจึงจะได้ผลดีที่สุดนะจ๊ะ

Data from: ThaiJobsGov
ใหม่กว่า เก่ากว่า